Ngành công nghiệp quảng cáo bắt đầu cảm thấy ảnh hưởng của cuộc tranh cãi xung quanh T-ara, khi có rất nhiều nhãn hiệu các cô gái đang làm đại diện bắt đầu gỡ bỏ hình ảnh của nhóm khỏi các cửa hàng.
Rất nhiều nhãn hiệu thông báo rằng hiện họ đang nhận được hàng trăm cuộc gọi cùng với yêu cầu từ fan trên trang chủ rằng nếu tiếp tục sử dụng T-ara là gương mặt đại diện, sản phẩm của họ sẽ bị tảy chay.
"Tony Moly", một thương hiệu mĩ phẩm mà T-ara hiện đang quảng cáo, thậm chí đã đi xa hơn khi tuyên bố rằng họ sẽ không tiếp tục kí kết hợp đồng với các cô gái. Một đại diện nói: "Hợp đồng của T-ara sẽ kết thúc vào cuối tháng 8. Chúng tôi hiện đang đàm phán một hợp đồng mới, nhưng giờ những tranh cãi này đã xảy ra nên chúng tôi sẽ không kí hợp đồng thêm với họ nữa".
Những fan khác thậm chí còn đến các cửa hàng để bày tỏ sự tẩy chay của họ, làm các nhân viên phải gỡ bỏ toàn bỏ hình ảnh của T-ara được treo trên tường.
Nhãn hiệu thời trang ngoài trời "Wild Roses" vẫn còn 8 tháng hạn hợp đồng với các cô gái. Đại diện thương hiệu này nói: "Vẫn còn thời hạn với bản hợp đồng, nhưng vì đây là vấn đề khá nhạy cảm nên chúng tôi vẫn đang làm việc với công ty của T-ara để tìm ra hướng đi tiếp theo".
Những thương hiệu khác mà T-ara đang làm đại diện cũng thể hiện phản ứng tương tự.
Nguồn: allkpop
Dịch bởi: mychan_xynk_x9x@360kpop