Các hoạt động quảng bá của Girls' Generation (SNSD) vào tuần vừa qua tại thị trường Mỹ đang là tin tức nóng vượt ra ngoài biên giới nước Mỹ.
Các hãng tin tức trên khắp thế giới đã có những đoạn giới thiệu tóm tắt về sự xuất hiện của các cô gái trên sóng truyền hình Mỹ cũng như trong các cuộc phỏng vấn sau đó. "La Sexta" - kênh tin tức của Tây Ban Nha - đã lên sóng những đoạn clip khác nhau của SNSD, bao gồm các màn trình diễn và phỏng vấn tại New York, các clip rút ra từ MV, và cả một đoạn clip ngắn về buổi ghé thăm của các cô gái tại căn cứ quân đội Hàn Quốc.
Theo mrotail@twitter, SNSD là nhóm nhạc Hàn đầu tiên có tin tức được đề cập đến trên một bảng xếp hạng âm nhạc của Tây Ban Nha. Đoạn tin tức có thẻ được xem bên dưới.
SNSD cũng đã xuất hiện trên kênh tin tức của Malaysia "NTV7", trên kênh "News One Channel" của Ukrainia, và trên chương trình truyền hình "Morandini" của Pháp, cả 3 kênh đều đề cập đến diễn biến của việc quảng bá tại New York. Các đoạn vid có thể xem bên dưới.
Báo "TBS News" của Nhật đã đến New York và tham dự vào cuộc họp báo ngắn của SNSD. Trong cuộc trò chuyện, các cô gái đã được hỏi rất nhiều câu hỏi khác nhau, trong đó tiêu biểu là "Mục tiêu của SNSD là gì?". Đã nổ ra những tràng cười lớn từ giới truyền thông tham gia cuộc họp báo đó, khi Tiffany trả lời dí dỏm rằng: "Mục tiêu là thống trị thế giới....Chỉ đùa thôi."
"Global Generation" đang dần hình thành trên các kênh tin tức ở khắp nơi trên thế giới khi mà mọi sự chú ý đang dồn vào các cô gái của SNSD.
=============== Source: Soshified V-translated & Edited by: [You must be registered and logged in to see this link.]
[NEW][05.02.12] Cuộc xâm chiếm vào thị trường Mỹ của Girls' Generation tạo thành làn sóng tin tức trên toàn thế giới