[You must be registered and logged in to see this image.]SNSD đã lọt vào iTunes chart của Mỹ.
Ngày 20 Tháng 12, "The Boys" của SNSD, phát hành thông qua Interscope Records, hãng thu âm Mỹ thuộc sở hữu của Universal Music Group, lần đầu tiên được lọt vào và xếp hạng 122 trên iTunes chart của Mỹ.
Đó là lần đầu tiên SNSD phát hành một bài hát tiếng Anh trên thị trường Mỹ. Sau khi phiên bản tiếng Anh của "The Boys", nằm trong album Hàn Quốc thứ ba được phát hành trong tháng 10, đã được xếp hạng 74 trên iTunes chart, SNSD đã được lọt vào iTunes một lần nữa.
Nhóm không quảng bá bài hát của mình tại Mỹ khiến việc được xếp hạng trên iTunes được xem là một trường hợp khá đặc biệt. Ngày nay, người Mỹ thấy K-pop rất hấp dẫn, đặc biệt là độ phổ biến lan rộng, phong cách của bài hát và những điệu nhảy nhóm. Vì vậy, sự ra mắt của SNSD ở Mỹ dự báo sẽ thu hút sự chú ý.
Những nhà sản xuất hợp tác với SNSD đều là những người có tầm ảnh hưởng lớn ở Mỹ, nơi được biết đến là thị trường lớn nhất cho nhạc pop. SNSD sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn với sự hợp tác cùng Teddy Riley, nhà sản xuất của Michael Jackson, và nghệ sĩ hiphop được đánh giá cao, Snoop Dog.
[You must be registered and logged in to see this image.]Phiên bản maxi single của SNSD được phát hành ở Mỹ bao gồm các phiên bản khác nhau của "The Boys."
Gồm một phiên bản tiếng Anh được sắp xếp lại theo nhịp độ chậm hơn, một bản club remix, và một phiên bản cappella. DJ nổi tiếng đến từ Boston - Clinton Sparks và Snoop Dog đóng vai trò rapper, remix cho bài hát.
SNSD có kế hoạch tiếp tục quảng bá ở Hàn với "Mr. Taxi" cho đến cuối năm nay. Ngoài các buổi biểu diễn trong nước, nhóm sẽ xuất hiện tại NHK Red - lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản được tổ chức thường niên và White Song Battle vào ngày 31 tháng 12.
CRE:360kpop