Girls 'Generation, xếp hạng thứ sáu năm ngoái, tăng đầu tiên trong danh sách của các ngôi sao giải trí có ảnh hưởng nhất.
Ảnh hưởng của các cô gái đã trở nên mạnh mẽ. Ngoài Nhật Bản và bây giờ ở châu Âu, tiếp tục, không thể ngăn cản làn sóng Hallyu mới, thế hệ nhóm nhạc nữ Girls 'đã được lựa chọn đầu tiên là các ngôi sao giải trí có ảnh hưởng nhất. Trong năm 2007 khi họ ra mắt với "Into the New World", họ là một nhóm nhạc nữ rất lớn và không quen thuộc với chín người. Tuy nhiên, với mỗi bài hát, họ phát hành quét các chương trình âm nhạc và trước khi bạn biết điều đó, họ bảo đảm vị trí của họ như là hình ảnh thu nhỏ của nhóm nhạc nữ và bây giờ họ là đội tiên phong dẫn đầu làn sóng Hallyu mới.
Tại gần đây "SM Town World Tour Live in Paris" ở Pháp, các cô gái một cách rõ ràng cho thấy sức mạnh của họ. Trên tất cả, họ đã phá vỡ ý tưởng rằng các buổi hòa nhạc ở nước ngoài chỉ cho người dân địa phương nhiệt tình Hàn Quốc sống ở nước ngoài trong khu vực đó. Có cảnh cổ vũ nhiệt tình từ người Pháp đã bị bắt và họ thậm chí còn hát cùng lúng túng để lời bài hát Hàn Quốc. Đó là một thời điểm mở ra khả năng của Hallyu tại châu Âu một lần cằn cỗi.
Cố gắng nghiêm túc Girls 'Generation trên thị trường toàn cầu bắt đầu năm ngoái. Ngày 05 tháng 8 năm ngoái, họ đã có những bước đầu tiên của họ trên sân khấu thế giới tại giới thiệu của họ với đĩa đơn đầu tay của Nhật Bản, "Genie". Tại Ariake Colosseum ở Tokyo, Nhật Bản, họ đã tổ chức giới thiệu đầu tiên của họ ở phía trước 22.000 người, thiết lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử vào thị trường Nhật Bản. Đây không phải là duy nhất của họ đầu tiên. Album tiếng Nhật đầu tiên của họ "Girls 'Generation" được phát hành này 1 tháng sáu vừa qua doanh số bán hàng kỷ lục 500.000 trong vòng một tháng phát hành. Họ cũng đã thu hút sự chú ý trong tuần đầu tiên phát hành đầu tiên trên bảng xếp hạng album bán hàng Oricon hàng tuần. Đây là lần đầu tiên bất kỳ nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đạt được mà.
Trong một cuộc họp báo, Girls 'Generation đã từng nói, "Có vẻ như thông qua YouTube phổ biến của chúng tôi đã tăng trưởng là một giấc mơ để nhập vào Nhật Bản, Mỹ, và châu Âu." Cũng giống như lời nói của họ, họ đã thành công vào Nhật Bản và tháng Chín năm ngoái, họ đã tổ chức một buổi hòa nhạc ở Mỹ ở Los Angeles, và mười tháng sau khi tại châu Âu, họ mơ ước, khi họ bước vào Pháp. Không chỉ ở Hàn Quốc, nhưng ở châu Á, châu Âu, Mỹ, và tất cả các châu lục, Girls 'Generation có một fan hâm mộ rằng vượt qua tất cả các dân tộc, và với nền tảng đó, họ liên tục ở phía trên cùng của sự nổi tiếng.
cre: soshified.